หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Phát hiện kẻ thù dùng “cheat” chỉ trong ROS bằng các phương thức sau

Là một trong trò thư giãn, Game ROS luôn luôn tôn vinh tinh thần “vui là chính”. nếu bạn chắc chắn tài giỏi, các bạn sẽ đạt kết quả cao. Còn nếu chưa đầy đủ, hay là không gặp gỡ may, người chơi cũng có thể có đc các giây phút vui vẻ cùng đồng đội.

Dù, lại bao gồm người quá đặt nặng chiến thắng chiến bại, cay cú ăn lose quá, đến mực sử dụng mọi âm mưu để giành thắng về mình mình. Rất may là việc phân biệt các người “chơi xấu” để giành điểm tốt trong Rules of Survival là không hề thử thách gì.

Tiếp sau đây bọn tôi đã chỉ ra những dấu hiệu nhận biết người chơi “dùng cheat” mà cần nhớ. Hãy report ngay trong lúc gặp gỡ những kẻ “xấu chơi” như vậy. cùng chung tay giữ cho môi trường trò chơi vui mắt, công bình, minh bạch nhiều người nhé!

Đi...xuyên đất/chìm nghỉm xuống đất

Có nhiều cách gọi khác nhau cho hiện tượng này, tùy nhìn nhận của mỗi người. kết luận nó trông qua giống như cách thức "god mode" thường nhìn thấy trong số trò chơi không 3g. đấy là một cheat nổi tiếng, giúp bạn được tự do tìm hiểu maps chỉ trong màn chiến, và dĩ nhiên cũng chính là để...ăn gian. tuy nhiên, khi sử dụng cheat này trong vòng một Game online như chơi PUBG thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác hoàn toàn.
Không bạn thông thường nào giống như đi xuyên đồ vật giỏi mặt đất được
Không bạn thông thường nào giống như đi xuyên đồ vật giỏi mặt đất được
Người chơi không còn bù đắp khả năng còn nhát của chính mình bằng cách chơi kém người khác, mặc dù cho là dưới bất kể vẻ ngoài này. Cheat dạng “God mode” này có trời new biết rõ rồi sẽ đc gamer cần dùng cho mục đích nào. có khả năng đơn giản nhất là để ẩn nấp, dịch chuyển trọn vẹn “Tàng hình” không biến thành phát hiện. Tệ hại không chỉ có thế là sử dụng nó để “đánh úp” người chơi khác, khiến cho chúng ta cần phải chịu cảm xúc dead bất đắc kỳ tử.

Đương nhiên là một số trong những người vẫn có khả năng "ngoan cố" cãi là đó là do lỗi trò chơi, bug Game. điều đó có vẻ đúng nhưng tỷ lệ là không đảm bảo. chính vì như vậy khi thấy những gamer...nhấp nhô trên bề mặt đất, thậm chí là chiếu qua một số vật thể thì gamer hãy hết sức cẩn trọng nhé.

Những kẻ thù từ bên trên trời rơi xuống

Giống như vận dụng những giới hạn về...vật lý để định vị được hành động gian lậu của bạn khác. cụ thể như người chơi đang ở giữa đồng không mông quạnh cùng xung quanh không tồn tại game thủ nào khác mà bỗng dưng bị đè bẹp bởi một bạn ở ngay sau lưng. đấy là một điều không tưởng bởi đơn giản không có bất kì ai có khả năng chạy bộ nhanh chóng như vậy từ ngoài tầm mắt tới sát sườn lưng game thủ.
Ăn gian mà mặt trái không còn tránh khỏi ở bất cứ trò chơi nào
Ăn gian mà mặt trái không còn tránh khỏi ở bất cứ trò chơi nào
Cũng như vậy là tình huống nằm ở trong một căn phòng bị kín đáo trống không và đã chủ động che chắn cửa ra vào. lúc này nếu bỗng nhiên một kẻ thù ra mắt đè bẹp gamer thì tất nhiên là hắn cần dùng cheat rồi.

Các pha "tele-kill" như thế là vô cùng bựa đấu, bởi vì nó khiến "nạn nhân" rơi vào cảm hứng bất lực rất chi là ấm ức. Dễ biết thôi khi tự nhiên trận đấu đang trôi chảy theo đúng kế hoạch thì lại bị giết một cách không đâu, ai mà chịu cho được.

Chính vì vậy đó là một hành vi rất cần phải lên án trẻ khỏe để giữ môi trường thiên nhiên trong sáng trong vòng PUBG.

Bỗng dưng bị tiêu diệt chỉ trong một căn phòng tránh bí mật

Như đã nói ở trên , việc bỗng nhiên bị một người chơi xuất hiện từ phía sau bắn hạ trong vòng một căn phòng bí mật là điều chỉ giống như xảy ra do kẻ thù dùng cheat.
Chung tay chống nạn “cheat” trò chơi là sự người nào cũng nên làm
Chung tay chống nạn “cheat” trò chơi là sự người nào cũng nên làm
Không chỉ cheat phụ trợ đi xuyên tường, các người chơi gian lậu còn cần đến cả cheat bắn xuyên tường để gây ra những cái chết bất thần cho nạn nhân.

Chúng ta vừa điểm sang 1 số dấu hiệu nhận biết game thủ sử dụng cheat chỉ trong Game PUBG. Việc phòng chống các hành động gian lận là điều mà nhà sản xuất trò chơi nào có muốn thực hiện.

Mặc dù đấy là điều không dễ triển khai. trong những lúc đó, là 1 trong bạn chân chính, chúng ta cũng có thể góp công vào công cuộc này bằng cách chủ động báo cáo những trường hợp bần chơi, đồng thời mô tả những bài viết như thế này để bạn khác biết đường phòng ngừa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น