หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Tiểu thần thiện lương Alice của Liên quân mùa 10

Alice là một Tiểu thần nhỏ nhắn và cực kỳ đáng yêu và dễ thương của Liên quân. cô nàng có hình ảnh bên ngoài như một cô bé trẻ con thơ ngây với tinh nghịch. thế nhưng đối chọi cùng hình thức đáng yêu và dễ thương ấy lại là 1 trong khả năng chống chịu cực kỳ xuất xắc với kỹ năng làm chậm, choáng địch thủ hết sức khó chịu.

Sang đến mùa giải trong năm này Alice vẫm thường xuyên giữ vị thế suport tốt nhất có thể cho bè bạn. Bằng lối lên đồ đắt tiền cùng phương thức đánh hài hòa thì Alice luôn luôn sẵn sàng tỏa sáng cùng bảo kê cho bạn bè của chính bản thân mình bên trên mọi chiến trường. Thậm chí trong cả sát thương của trụ Alice cũng một mình chống chịu được để bổ trợ đội nhóm.

Hãy theo dõi bài viết tiếp sau đây cùng các bạn sẽ nắm được cách chơi Alice hợp lí nhất hiện thời nhé!

Cách thức nâng cấp năng lực của Alice

Về đầu trò chơi Alice có trách nhiệm khống chế địch thủ để bạn hữu thuận tiện kungfu nên hai năng lực phải ưu ái nâng cấp trước là Vụ Nổ Thời Không và Lá Chắn Thời Không. trong những số ấy Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp với Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến cấp độ 4 bạn cần phải nâng cao sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép lớn lên đối phương.
Hãy ưu tiên lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu tiên lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Tóm lại họ sẽ nâng cao những kỹ năng theo những level như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Mật tịch lên trang bị cho Alice

Vì Alice là một trong tướng bổ trợ nên họ cần phải tăng tốc khả năng chống chịu cho cô bé. những món trang bị hay sẽ giúp đỡ Alice mặc dù có bị đối phương bắt kịp với sốc sát thương thì cũng không hề hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho bằng hữu tẩu thoát.
Alice cần phải có các trang bị giáp rất tốt
Alice cần phải có các trang bị giáp rất tốt
Các mục trang bị mà Alice cần có bao gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng đúng hồi máu cho tất cả bản thân cùng bạn bè trong vòng phạm vi 600 ngay sát bên cạnh.

● giày Kiên Cường: Tăng kháng phép cùng kháng hiệu ứng, đồng thời tăng đến 60 speed chạy cho Alice trong số pha cần phải tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép cùng máu vừa làm chậm 20% speed chạy của đối thủ.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững bền đánh nhau, Dường như nếu đối thủ ra đòn đánh cùng cô gái thì chúng sẽ giảm tới 30% speed đánh cũng giống tốc độ tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên đối phương, tăng máu cho chính mình và giảm bản lĩnh hồi máu của kẻ thù sau thời điểm đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất dành riêng là cô nàng “Ẳn miếng trả miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép cùng hồi máu.

Cách chơi Alice

Đầu trận

Tùy xem bản thân đang cần tuyên chiến và cạnh tranh cùng nhỏ tướng nào mà Alice ứng phó cho hài hòa. Ví như gặp mặt những tướng ám sát thì Alice cần chuẩn bị Tốc biến, chạm mặt tướng mạnh thì chuẩn bị Thanh tẩy. Nếu bằng hữu là các tướng mạnh về cuối trò chơi thì sẵn sàng Cấp cứu.

Về đầu ải Alice giống như không cần phải ưu tiên lên level 2 trước tựa như các tướng Xạ Thủ hoặc pháp sư. cô bé chỉ việc nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào mục tiêu để bằng hữu đánh bại chúng nhanh chóng.

Bên cạnh đó Alice cần giúp đội nhóm ăn Rồng cùng tranh thủ giật Rừng để vị trí này đội hình địch thủ bị thọt level.
Alice hoàn toàn có thể tiến hành các pha giật Rừng bắt mắt
Alice hoàn toàn có thể tiến hành các pha giật Rừng bắt mắt
Giữa round

Giờ đây Alice phải thường xuyên di chuyển. cô gái giống như không cần ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều giúp cả đội hình. bạn cần phải cẩn thận đừng để kẻ nào đụng đc tới Alice với hạ gục cô bé nhé vì như thế cả đội hình sẽ mất đi sự bảo đảm từ vòng ngoài đấy.

Cuối trận

Alice buộc phải xông xáo xả thân những pha giao tranh để bảo kê cho bạn bè. Alice buộc phải bảo toàn tính mạng vì cô nàng sẽ là nguyên tố tiên quyết để cả team tổ chức giao tranh cũng giống giúp đỡ bạn bè hồi máu, khống chế cứng mục tiêu.

Alice còn cần kiểm soát và điều hành càng nhiều đối tượng rộng càng tốt cho anh em. đặc biệt là Rồng, game thủ nên ra mặt sớm ở hang Rồng khoảng 10 giây và canh không cho kẻ thù nhân thời cơ chiếm Rồng.

Trong vòng tình huống bạn bè đang phá các trụ chính để tăng mạnh thế tiến quân thì thậm chí Alice buộc phải hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น