หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi cùng kìm hãm Fizz với bảng ngọc mùa 10 hot nhất

Là 1 trong những vị tướng thú vị trong LOL, Fizz - một pháp môn sư thuộc đội trinh sát rất chi là nguy nan với bản lĩnh dồn sát thương solo đối tượng lớn nhờ bộ năng lực của bản thân mình. Fizz giả ngoại hình bé xíu của một chú cá tinh nghịch, thường bị nhầm lẫn và cá tinh linh của hải dương nhưng thực tế khuất sau bề ngoài là 1 trong pháp môn sư trinh sát nguy khốn mà tất cả những thủy thủ đều biết chớ nên dây vào. Fizz hình như triệu hồi những khiêm tốn thủy quái để giúp mình, hay đục thủng một chiếc thuyền và cây đinh ba hải thạch với gây khiếp hãi cho bao người.

Fizz chú cá tinh nghịch

Cách chơi tướng Fizz mùa 10

Điểm nổi trội của Fizz là bản lĩnh lăn cầu tuyết gánh đội nhóm tốt nhất và có đc sức khỏe tăng tiến dần theo time và những trang bị nên chỉ dồn sát thương mạnh lên đối phương. Điểm hạn chế của Fizz là ở những cấp bậc đầu dễ bị đì cùng kém thế so với địch thủ, lệ thuộc nhiều vào trang bị, máu thấp, khá mỏng và cách chơi nguy hại, tầm đánh ngắn nên dễ bị địch thủ tay dài đì.

Đầu game: Fizz khá hèn bởi tầm đánh của Fizz ngắn, nên phải tập trung farm để tăng những chỉ số quân nhân cùng Đinh Ba Hải Thạch phụ trợ lên lv sớm nhất. Khi đạt được level 3 độ cơ động của Fizz được tăng vọt đáng kể cũng giống khả năng dọn bộ đội và cấu rỉa địch. Từ cấp bậc 6 trở đi và chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái, Fizz trở thành một pháp sư trinh sát rất chi là đáng sợ và khiến cho kẻ thù luôn buộc phải e ngại mỗi lần bàn bạc chiêu thức.

Giữa game:Fizz rất chi là trẻ khỏe với cùng một số trang bị điều đơn giản phụ trợ tiếp cận và cấu rỉa. Fizz là mẫu tướng giống như băng trụ rất tốt hạ gục địch với rút ra an toàn nhờ kỹ năng Đâm Lao với nhảy Múa Tung Tăng. Nếu đối phương đang thấp máu nhưng vẫn muốn phòng vệ farm quân nhân trong trụ, Fizz hình như chờ thời cơ dễ ợt dùng Tốc biến dấn thân đánh bại mục đích chóng vánh rồi tẩu thoát. để tâm mỗi lần băng trụ hãy cắm mắt kiểm soát và điều hành góc nhìn trước tránh đi rừng của kẻ thù. Fizz có lẽ đảo lane đi gank suport bằng hữu khá xuất xắc, một tình huống thả cá chuẩn sẽ giúp Fizz và bạn bè sẽ sở hữu mạng ngay.

Fizz có lẽ triệu hồi thủy quái.

Cuối game: Fizz trở nên rất chi là nguy hại và các bộ combo cùng bản lĩnh dồn sát thương bởi chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái tạo một ức chế cực đại lên cả đội nhóm đội hình kẻ địch, khiến chúng luôn buộc phải chủ động đề ngăn cản, mặc dù khá cơ động với có khả năng tránh mặt sát thương khống chế nhưng Fizz khá mỏng, hèn máu cùng dễ bốc hơi nếu bị địch úp sọt hoặc dính hiệu ứng khống chế. Vậy người chơi hãy tập trung quan sát tình trạng giao tranh ở tuyến sau hoặc dường như vòng ra phía sau đối thủ hóng thời cơ dành riêng rồi lao lên ngừng điểm mục tiêu.

Bảng ngọc mùa 10 của Fizz

Phương thức tương khắc và chế ngự Fizz

Chắc là tương khắc Fizz bằng những tướng như Lissandra, Diana, Heimerdinger, Kassadin. trong những số đó Lissandra là vị tướng gần như sinh ra để tuyên chiến và cạnh tranh cùng Fizz, hành cho chú cá này rất thê thảm. bí quyết nằm ở tài năng Mảnh Băng của Lissandra có tầm thi triển cùng time hồi chiêu tuyệt khiến cho Fizz cần phải lựa chọn giữa hai việc ăn bộ đội hoặc bị thương. tuy nhiên Fizz có đủ trang bị thì cũng khó nhọc lòng có khả năng kết liễu Lissandra vì năng lực Hầm Mộ Hàn Băng suport cô gái chống dồn sát thương cùng có khả năng khóa cứng Fizz lại trong đống băng lanh tanh.

Diana luôn ở cửa trên và Fizz trong vòng thời đoạn đi đường với giao tranh dù vậy cô bé cũng là một pháp môn sư cận đấu. có không ít điểm đồng nhất và Fizz dẫu thế nhờ có khả năng Trăng Lưỡi Liềm (Q) cùng time hồi chiêu ngắn hỗ trợ Diana giật nhiều điểm mạnh hơn. khả năng làm chậm diện lớn của Trăng Mờ cũng tương tự kỹ năng bật Múa khi Fizz tấn công vào Diana thì Thác Bạc sẽ khởi tạo giáp suport Diana đánh “khô máu” cùng Fizz thuận lợi.

Heimerdinger với khả năng đẩy lính cùng sự khó tính đến từ những khẩu súng của hắn ta khiến cho Fizz rất khó khăn có cửa tuyên chiến đối đầu còn nếu như không có sự phụ trợ từ người đi rừng. Lão bác học này dường như đặt 3 khẩu súng gây sát thương lâu bền hơn cho đến khi nào khẩu súng bị phá vỡ.

Kassadin dường như cạnh tranh bên trên cơ Fizz tại mọi thời điểm trong vòng trận đấu và nội tại Đá Hư Không, đấy là chế ngự của phần lớn những pháp môn sư khi có khả năng giảm sát thương phép. tài năng Quả Cầu Hư không hỗ trợ Kassadin cấu máu Fizz rất tốt, đồng thời cũng hạn chế một trong những phần sát thương của chú cá này khi phải đánh nhau tay đôi. Lưỡi tìm âm phủ khiến Kassadin mạnh mẽ và tự tin hơn khi so về sát thương tay và Fizz. Dường như bản lĩnh cơ động của Kassadin cũng trợ giúp Kassadin né tránh chú cá tinh nghịch này khi giao đấu thuận tiện.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น